Mercedes-Benz Việt Nam tặng gói bảo hiểm cho người mua

Trong bối cảnh thị trường có phần trầm lắng, để tăng sức hút Mercedes-Benz Việt Nam đã có những động thái nhằm mang lại nhiều ưu đãi cho người dùng khi mua xe mới.

Cụ thể, thương hiệu ngôi sai ba cánh tại Việt Nam đã có ưu đãi cho người mua khi tặng 2 năm bảo hiểm ô tô MBI - Mercedes-Benz Insurance và áp dụng hầu hết cho các xe nằm trong danh mục sản phẩm đang phân phối.

Cafeauto
 

Theo đó ưu đãi này kéo từ ngày 1/3 đến 30/4/2023, khi mua các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc (CBU) sẽ được nhận gói quà tặng 2 năm bảo hiểm ô tô MBI có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

Tuy nhiên ưu đãi này không áp dụng cho các dòng xe Mercedes-Maybach, G 63, EQS và Van. Như vậy các mẫu xe sang như C-Class, E-Class, S-Class, GLB, GLC, GLE, GLS và hiệu suất cao gồm GLB 35 4MATIC, A 35 4MATIC, GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+ sẽ được hưởng ưu đãi trên.

Cafeauto

Tất cả các mẫu xe áp dụng ưu đãi bảo hiểm MBI đều đang có sẵn trên showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam. Cửa hàng trực tuyến - Mercedes-Benz Online Store cho phép tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối chính hãng mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những nhà phân phối nào.

Gói bảo hiểm MBI bao gồm một số ưu điểm như: sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ, không trừ khấu hao thay mới, hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất, bảo hiểm ngập nước, miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái), tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng….

Cafeauto

Thị trường ô tô đang trong giai đoạn ảm đạm khi sức mua giảm mạnh bởi nhiều yếu tố, ngay cả phân khúc xe sang vốn có ít ưu đãi nãy cũng đã xuất hiện nhiều hỗ trợ hơn. Không chỉ Mercedes-Benz mà các thương hiệu như BMW, Volvo, Volkswagen,... đều đã có những chương trình cơ bản như giảm tiền mặt, hỗ trợ phí trước bạ,... nhằm tăng sự thu hút đến với người dùng.

(Nguồn: cafeauto.vn )

xe mới về