Yếu tố giúp xe sang duy trì hiệu năng

Ngoài vận hành và bảo dưỡng đúng cách, việc thay thế phụ tùng chính hãng là yếu tố quan trọng giúp các dòng xe sang duy trì hiệu năng vận hành.

Duy trì hiệu suất tối đa là mong muốn của đa số các chủ xe, đặc biệt đối với các dòng xe thể thao hạng sang. Các hãng đưa ra khuyến cáo về lịch bảo dưỡng định kỳ, khuyến nghị người dùng sử dụng và thay thế phụ tùng chính hãng.

Đây cũng là yếu tố được đại diện BMW Việt Nam nhận định giúp các mẫu xe có thể giữ được trạng thái vận hành tốt và bền bỉ hơn, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Đại diện BMW Việt Nam (bên phải) tiếp nhận xe bảo dưỡng.

Đại diện BMW Việt Nam (bên phải) tiếp nhận xe bảo dưỡng.

"Nhiều lần mang xe đi bảo dưỡng, thay phụ tùng ở những gara khác nhau, tôi thấy xe giảm hiệu năng khá rõ rệt. Vì vậy, việc chọn lựa địa chỉ bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng đáng tin cậy trên thị trường là rất quan trọng, giúp đảm bảo an toàn cũng như tuổi thọ của xe", anh Thanh Tùng (TP HCM), chủ sở hữu xe BMW 320i đời 2017 cho biết.

Từ những nhu cầu trên, Thaco Auto triển khai gói dịch vụ BMW Value Service cho người sở hữu xe BMW trên 4 năm, ưu đãi 18% giá trị phụ tùng chính hãng, áp dụng đến hết ngày 21/12.

Chuyên viên kỹ thuật BMW Việt Nam kiểm tra phụ tùng xe.

Chuyên viên kỹ thuật BMW Việt Nam kiểm tra phụ tùng xe.

Cụ thể, khi bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW, người dùng sẽ nhận ưu đãi 18% giá trị. Các chi tiết được áp dụng trong gói BMW Value Service bao gồm: hệ thống phanh (má phanh, cảm biến má phanh, đĩa phanh); hệ thống làm mát (két nước, bình nước phụ, van hằng nhiệt, bơm nước, quạt làm mát két nước); hệ thống treo (bộ giảm xóc trước sau, hệ thống treo khí nén), các loại cao su chân máy và bình ắc quy.

Ngoài ra, toàn bộ phụ tùng thay thế trong gói này được bảo hành chính hãng trong 2 năm, theo chính sách chung đang áp dụng tại BMW Việt Nam. Tại đây, các dòng xe BMW được bảo dưỡng, sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Chương trình BMW Value Service cũng được Thaco Auto áp dụng cho tất cả các mẫu xe MINI lưu hành trên 4 năm.

Kỹ thuật viên BMW chăm sóc xe tại khu vực bảo dưỡng.

Kỹ thuật viên BMW chăm sóc xe tại khu vực bảo dưỡng.

Bên cạnh các dịch vụ bảo dưỡng nhanh, sửa chữa chung, đồng sơn hay chăm sóc xe, hệ thống trung tâm dịch vụ ủy quyền của BMW Việt Nam còn cung cấp các gói dịch vụ như: hỗ trợ sự cố trên đường, gói bảo hành mở rộng, bảo dưỡng trọn gói, giao xe tận nhà...

(Nguồn: https://vnexpress.net/yeu-to-giup-xe-sang-duy-tri-hieu-nang-4657513.html )

xe mới về