Sắp ra mắt Lexus LM hoàn toàn mới

Lexus LM hoàn toàn mới được đại lý cho biết sẽ ra mắt ngày 26/3 tới đây, chỉ sử dụng hệ truyền động hybrid.

Sau Toyota Alphard, Lexus LM hoàn toàn mới là mẫu xe đắt đỏ tiếp theo sẽ được Toyota phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tư vấn bán hàng đại lý cho biết, Lexus LM hoàn toàn mới sẽ ra mắt ngày 26/3.

Lexus LM hoàn toàn mới sắp ra mắt đại gia Việt- Ảnh 1.
 

Lexus LM 2024 hoàn toàn mới sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam ngày 26/3.

Cũng theo tư vấn bán hàng, Lexus LM 2024 tại Việt Nam sẽ chỉ sử dụng duy nhất hệ truyền động hybrid, có tên gọi LM 500h. Xe sẽ có hai cấu hình chỗ ngồi là 4 hoặc 6 chỗ. Xe sử dụng chung cơ sở khung gầm với mẫu Alphard mới ra mắt cách đây không lâu.

Với tên gọi LM 500h, có thể thấy phiên bản tại Việt Nam sẽ có động cơ mạnh mẽ nhất. Hệ truyền động hybrid của LM 500h tại thị trường nước ngoài sử dụng kết hợp động cơ tăng áp 2.4 lít kết hợp hai mô-tơ điện đặt ở cả cầu trước và sau, cho tổng công suất 349 mã lực. Kết hợp với động cơ là hộp số Direct Shift 8 cấp.

Lexus LM hoàn toàn mới sắp ra mắt đại gia Việt- Ảnh 2.

Thiết kế đuôi xe nổi bật với dải đèn LED nối liền.

Các thông tin khác không được hé lộ song với việc nhập bản cao cấp nhất, nhiều khả năng các trang bị cũng sẽ rất hiện đại và tiện nghi.

Lexus LM 500h sẽ sử dụng toàn bộ ghế thiết kế mới, ôm cơ thể người ngồi tốt hơn. Trong đó, hàng ghế "chủ tịch" có chất liệu hấp thụ lực giúp giảm rung chấn cả khi xe đang đứng yên hay vận hành.

 
 
 
Lexus LM hoàn toàn mới sắp ra mắt đại gia Việt- Ảnh 3.

Thiết kế khoang lái trên Lexus LM 2024.

Lexus LM hoàn toàn mới sắp ra mắt đại gia Việt- Ảnh 4.

Phiên bản 4 ghế sang trọng nhất có vách ngăn ở giữa cùng màn hình giải trí cỡ lớn.

Bản bốn ghế sang trọng nhất của LM 500h nổi bật với vách ngăn tách biệt giữa hàng ghế trước và sau. Trên vách ngăn gắn màn hình giải trí kích thước lên tới 48 inch, ngoài ra còn có tủ lạnh, khoang để đồ riêng và tựa đầu có sưởi.

Một hệ thống "điều hòa" đặc biệt có khả năng đo thân nhiệt người dùng ở từng bộ phận khác nhau (đầu, ngực, hông, chân) và sau đó tự điều chỉnh nhiệt độ điều hòa để đảm bảo khả năng làm mát/ấm đồng đều.

Lexus LM hoàn toàn mới sắp ra mắt đại gia Việt- Ảnh 5.

Với các công nghệ mới áp dụng, Lexus LM 2024 hứa hẹn sẽ cho người ngồi ở vị trí "chủ tịch" sự êm ái hơn.

Gói Lexus Safety System+ bao gồm các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao như cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh tiền va chạm, ga tự động thông minh dùng sóng radar, cảnh báo chệch làn và cảnh báo người lái mất tập trung cũng xuất hiện trên LM 500h.

Giá bán của xe chưa được đại lý hé lộ song giá dự kiến để nhận đặt cọc tương tự bản hiện nay, cao nhất 8,61 tỷ đồng.

(Nguồn: https://xe.baogiaothong.vn/lexus-lm-hoan-toan-moi-sap-ra-mat-dai-gia-viet-192240325145413294.htm )

xe mới về