Các hãng ô tô đua nhau khuyến mại dịp lễ 30/4

Nhân ngày đại lễ 30/4, cũng để mở đầu quý mới, nhiều hãng xe đã sớm tung ra các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu thị trường ô tô trong nước.

Ngay khi bắt đầu vào tháng 4, để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ dài tới 5 ngày từ 27/4 - 2/5, nhiều gia đình đã lên kế hoạch mua xe ô tô để có thể chủ động phương tiện đi lại. Nắm bắt tâm lý này, các hãng xe nhanh chóng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hoặc giảm giá xe để kích cầu thị trường.

Honda Việt Nam tung ưu đãi với những mẫu xe có số VIN2023. (Ảnh: Honda Việt Nam)

Honda Việt Nam tung ưu đãi với những mẫu xe có số VIN2023. (Ảnh: Honda Việt Nam)

Cụ thể, Honda Việt Nam tung chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ đối với các mẫu xe CR-V bản L, sản xuất 2023. Đối với khách mua CR-V bản G sản xuất 2023, hãng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và 30 triệu đồng tiền mặt.

Honda Việt Nam cũng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho các mẫu xe City RS, sản xuất 2023. Riêng mẫu HR-V chỉ được áp dụng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Khách mua Civic được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, còn khách mua Accord được hỗ trợ 220 triệu tiền mặt.

Ngay sau đó, THACO cũng công bố giá bán mới của một số dòng xe KIA như KIA Sportage, KIA Sorento. Cả 2 mẫu xe này đều được giảm giá bán trực tiếp từ 15-30 triệu đồng và được áp dụng trong tháng 4. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận thêm nhiều quà tặng từ các đại lý của KIA.

Nissan cũng sớm đưa ra ưu đãi từ đầu tháng 4 để kích cầu thị trường.

Hãng xe Nissan cũng tung ra gói ưu đãi lệ phí trước bạ cho các mẫu xe của mình như Nissan Almera được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, Nissan Navara và Nissan Kick còn được ưu đãi tới 100% lệ phí trước bạ và còn được tặng thêm 2 năm bảo hiểm thân vỏ. Chương trình này cũng đã sớm được Nissan Việt Nam triển khai từ đầu tháng 4 để đón đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Mẫu xe Haval H6 Hybrid được hưởng ưu đãi tới 136 triệu đồng.

Ngay cả hãng xe Trung Quốc mới xuất hiện tại Việt Nam là Haval cũng có chương trình ưu đãi vào dịp 30/4-1/5. Cụ thể, khách hàng đặt mua xe Haval H6 hybrid từ 20/4 đến 5/5 sẽ nhận được các quà tặng bao gồm: Ưu đãi tiền mặt 100 triệu đồng (trừ thẳng vào giá xe); ưu đãi lệ phí trước bạ 20 triệu đồng cho mỗi xe; tặng gói dán phim cách nhiệt cao cấp trị giá 16 triệu đồng.

Như vậy, nếu khách mua xe Haval H6 Hybrid trong giai đoạn này sẽ được hưởng tổng ưu đãi tới 136 triệu đồng.

Một số hãng xe như Hyundai hay Toyota, Lexus dù không có chương trình khuyến mại chi tiết từ chính nhà sản xuất nhưng vẫn được một số đại lý có những ưu đãi riêng dành cho khách hàng.

Tại thời điểm này, việc các chương trình khuyến mại, giảm giá liên tiếp được các hãng xe tung ra sẽ giúp khách mua xe được hưởng lợi nhiều hơn trước đây vì có thể tối ưu chi phí ban đầu bỏ ra. Trong khi đó, các hãng cũng có thể xử lý được lượng xe tồn kho cũng như đảm bảo doanh số bán ra.

(Nguồn: https://vtcnews.vn/cac-hang-o-to-dua-nhau-khuyen-mai-kich-cau-thi-truong-dip-30-4-ar866603.html )

xe mới về